28 C
Ho Chi Minh City
Thứ Hai, Tháng Mười Một 29, 2021

8 bài học cuộc sống mạnh mẽ mà một nhân viên công nghệ đã học được khi leo núi từ thiện

(Địa điểm: Plaza Độc lập, 21476 ')

Khi chuông báo thức kêu lúc 2:30 sáng .. vào ngày hội nghị thượng đỉnh, tôi nghĩ "Chỉ một ngày nữa thôi." Khi tôi đạt được độ cao, mỗi bước trở nên khó khăn hơn, nhưng tôi đã biết những gì mong đợi và làm thế nào để điều chỉnh. Bất cứ điều gì tôi sẽ cố gắng làm ngày hôm sau, chắc chắn sẽ dễ dàng hơn. Vì vậy, tôi tiếp tục leo lên cho đến khi không còn ngọn núi nào để leo lên.

Khi tôi rời Camp 3 Colera, tôi đã kiểm tra thiết bị của mình, mang đôi ủng, parka và găng tay và bắt đầu bay lên, vẫn trong bóng tối, với đèn pha và ánh trăng chiếu sáng. Nó được cho là một ngày dài 18 giờ leo núi.

Sau nhiều giờ, chúng tôi đã đến một hang động nơi chúng tôi tìm thấy phần còn lại cuối cùng trước khi đẩy đỉnh cao cuối cùng. Tôi đã ở rất gần đến nỗi tôi gần như có thể cảm nhận được sẽ như thế nào khi lên đến đỉnh núi cao nhất ở cả Nam và Bắc Mỹ.

Ngày mà tôi đặt cờ Quốc tế tị nạn trên đỉnh núi là một trong những khoảnh khắc đáng tự hào nhất của cuộc đời tôi cho đến nay. Tôi đã đạt được thử thách khó khăn nhất về thể chất mà tôi từng thử. Khi tôi tự hào đứng trên đỉnh, tôi nhìn xuống – và tôi nhớ rằng việc lên đến đỉnh chỉ là một nửa của hành trình.

Đọc thêm: Một chuyên gia về năng suất chia sẻ 5 cuốn sách phải đọc cho bất cứ ai muốn đi trước trong công việc